4D Sunscreen Milky Milky SPF50 PA+++ No.0 โฟร์ดี ซันสกรีน มิลค์กี้ มิลค์กี้ เอสพีเอฟ50 พีเอ+++ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดผิวหน้า

ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดสูตรน้ำนม ด้วยเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำได้ และให้ผิวสดชื้นขณะทา พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำลายของรังสี UVA และ UVB ได้ยาวนานตลอดวัน ผสานด้วยคุณสมบัติการทำงานของสารออกฤทธิ์ที่ครอบคุมทุกปัญหาผิวทั้ง 4 แบบ คือ

1. การเกิดริ้วรอย

ด้วยสกัดจากต้น Polygonum Aviculare ที่อุดมไปด้วย Flavonoids ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากรังสีอินฟาเรด (IR)

2. การเกิดสิวและการอักเสบ

ด้วย Defensil สารสกัดที่ได้จากพืช 3 ชนิด ปรับสมดุลสำหรับผิว ช่วยปกป้องผิวหนังและมีฤทธิ์ต้านการอักเสบที่ดีเยี่ยม

3. ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น

ด้วยนวัตกรรม 3 firm former ที่ทำงานประสานกัน ให้ประสิทธิภาพในการปกป้องการสูญเสียน้ำจากชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม เก็บล็อคความชุ่มชื้นอย่างเต็มประสิทธิภาพ

4. ผิวหมองคล้ำ

ด้วยคุณสมบัติของ Alpha Arbutin หยุดขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ โดยไปยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติของสารออกฤทธิ์ผสานการทำงานในการปกป้องผิวจากแสงแดด ให้ผิวที่มีปัญหากลับมามีสุขภาพดี เรียบเนียนย กระจ่างใสเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับผู้ที่มีผิวขาว ที่ต้องการขาว กระจ่างใสเพิ่มขึ้นทันที

วิธีใช้: ทาผิวก่อนออกแดด 15 นาที

เป็นที่รู้จักกันดีเกี่ยวกับแสงแดด โดยรังสี UVC จะถูกป้องกันโดยชั้นโอโซนแต่ในส่วนของรังสี UVB ยังสามารถผ่านลงมาเมื่อรังสี UVB สัมผัสกับผิวจะสามารถทำร้ายในชั้นหนังกำพร้าหรือ Epidermis และในส่วนของรังสี UVA สามารถทำร้ายได้ถึงชั้นหนังแท้หรือ Dermis ซึ่งส่งผลทำให้สีผิวของเราคล้ำ ฝา กระ จุดด่างดำต่างๆ แต่รังสีอินฟาเรด (Infrared (IR)) ที่มีความยาวของคลื่นอยู่ที่ 760 นาโนเมตรขึ้นสามารถทำร้ายลึกได้ถึงชั้นหนังแท้เช่นกัน โดยรังสี IR จะแฝงอยู่ในแสงแดดซึ่งการศึกษาล่าสุดพบว่าจะเป็นเหนียวนำซึ่งจะทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ บนผิวของเราโดยจะแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวซึ่งให้ความรู้สึกร้อนแล้วก่อให้เกิดริ้วรอยที่เห็นเจนได้ โดย Infra'Aging ™เป็นวิธีการใหม่ที่จะต่อสู้กับแสงแดด

Image

ความเสียหายต่อผิวของรังสีอินฟาเรด (Infrared (IR))

  • ทำให้เกิด ROS ซึ่งเป็นสารตั้งต้นในการเกิดอนุมูลอิสระ
  • ปรับเปลี่ยนการแสดงออกของ tropoelastin
  • ก่อให้เกิดการสลายตัวของคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติก
  • ทำให้เกิดอาการแสบร้อนบนผิว
Image

กลไกการทำร้ายของรังสี IRA, IRB และ IRC จะตรงลึกเข้าไปทำร้ายซึ่งถึงไฟเบอร์และอีลาสติน ซึ่ง ความยืดหยุ่นจะมีเส้นใย 3 ลักษณะคือ tropoelastin (โปรตีน) และ fibrillin-1 (ไกลโคโปรตีน) ในสัดส่วนที่แตกต่างกันส่วนเส้นใย Elaunin รูปแบบเครือข่ายขนานไปกับ DJE มีลักษณะเป็นร่างแหซึ่งเมื่อถูกทำลายด้วยรังสี IR จะทำให้ความกระชับของผิวลดลง ขาดความกระชับ สูญเสียความยืดหยุ่น ก่อให้เกิดริ้วรอยที่เห็นได้อย่างชัดเจน

Image

โดยการทำงานของ ELIX-IRTM จะตรงเข้าไปช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผิว เพิ่มความแข็งแรงให้กับไฟเบอร์และอีลาสติน ทำให้ผิวมีความกระชับ ยืดหยุ่น ลดความร้อนที่เหี่ยวนำจากรังสี UV และรังสี IR พร้อมทั้งยับยั้ง cathepsin G

Image