Acne Serum (แอคเน่ เซรั่ม)ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

เซรั่มสำหรับผู้มีปัญหาสิว ที่เกิดเนื่องจากการติดเชื้อ หน้ามัน โดยมีการอักเสบของสิวร่วมด้วย โดยคุณสมบัติของ DERMASYRTM VERBASCOSIDE สารออกฤทธิ์ที่สกัดโดยกระบวนการ HTN™ biotechnology เพื่อให้ได้ Phytostem Cell ที่มีคุณสมบัติยับยั้งสาเหตุหลักของการเกิดสิว คือ  มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อ Malassezia furfur yeast  ช่วยยับยั้งการผลิตน้ำมันส่วนเกิน และลดอาการอักเสบ ผสานคุณค่าของ Sodium Shale Oil Sulfonate ซึ่งมีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อ P.acne  และเชื้ออื่นๆแบบออกฤทธิ์กว้าง จึงสามารถฆ่าเชื้อได้อย่างครอบคลุม โดยไม่ทำให้เกิดการดื้อยา เสริมด้วย Perfection Peptide P3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ก่อให้เกิดการอุดตัน สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้ Acne Serum เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาสิวได้อย่างครบวงจร

วิธีใช้ แต้มบริเวณที่เป็นสิว เช้า- เย็น

Acne - สาเหตุของการเกิดสิว

  • ต่อมไขมันหลั่งไขมันมากกว่าปกติ 
  • ผนังของต่อมไขมันแบ่งตัวมากกว่าปกติและไม่หลุดลอกออก
  • ท่อต่อมไขมันมีเชื้อจุลินทรีย์ และแบคทีเรียอาศัยอยู่
  • ปฏิกิริยาการอักเสบ จากการตอบสนองของผู้เป็นสิว
Image

1.DERMASYRTM VERBASCOSIDE (Italy)

สารออกฤทธิ์ ที่มีคุณสมบัติยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิว คือ ฆ่าเชื้อยีสต์ (เชื้อยีสต์ เป็นเชื้อโรคชนิดหนึ่งที่อาศัยอยู่บริเวณรูขุมขน และเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว) ลดความมัน และลดอาการอักเสบ

Image
Verbascoside

2.Perfection peptide P3 (SWITZERLAND)

เป็น Biomimetic peeling active โดยเป็นการรวม liposome และ tripeptide เข้าด้วยกัน   จึงให้ผลในการเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว (desquamation) อย่างอ่อนโยน   โดยเป็นการผลัดเซลล์ผิวแบบ Biomimetic (เลียนแบบธรรมชาติ) เกิดกระตุ้น การสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลที่ได้ก็คือ ทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่าง สว่างใส และสีผิวสมํ่าเสมอ และมีผลช่วยลดการอุดตันของเซลล์ผิวเก่าอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ด้วย

Image
Perfection peptide P3

3.ICHTHYOL® PALE (Sodium Shale Oil Sulfonate)

สารสกัดจากหินดินดานมีฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาในการรักษาโรคผิวหนัง โดย

  • ลดอาการคันของผิวหนังบริเวณที่ติดเชื้อ
  • สามารถยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคผิวหนัง
Image
Shale Oil