Glycosaminoglycans 

Glycosaminoglycans 

– ยับยั้งเอนไซม์ MMP ซึ่งย่อยสลายคอลลาเจนของผิว ทําให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น มีผลต่อการลดริ้วรอยของผิว – เสริมสร้าง skin barrier (เกราะป้องกันผิว) ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น
– มีผลการวิจัยระดับ clinical สําหรับ รอยคลํ้ารอบดวงตา และ เส้นเลือดขอด  
– ลดอาการอักเสบของ Rosacea

GLYCO Complex® มีประสิทธิภาพในการยับยั้ง MMP (ชนิด MMP-2และ MMP-9) ได้สูงถึง 80%

GLYCO Complex® 1

GLYCO Complex® มีประสิทธิภาพในการลดรอบคลํ้ารอบดวงตาโดยการใช้ที่5% GLYCO Complex® ระยะเวลา 8 สัปดาห์ วันละ 2 ครั้ง กับ ผู้ใช้ 18 คน (สตรี อายุ 18-65ปี) พบว่า ระดับรอยคลํ้ารอบดวงตาลดลง 11% ไปจนถึง 21% เมื่อครบ 8 สัปดาห์

GLYCO Complex®

GLYCO Complex® มีประสิทธิภาพในการลดการสูญเสียนํ้าของผิว (Transepidermal water loss -TEWL) จากการทดลองใช้GLYCO  Complex® 1% ในระยะ 4สัปดาห์ วันละ 2ครั้ง พบว่า ค่า TEWL ลดลงได้ถึง 58-60% จากการใช้กับอาสาสมัครจํานวน 23 ราย ซึ่งมีปัญหา rosaces ลักษณะรอยแดงบนผิว โดยใช้GLYCO Complex® ที่ 5% ในเบสครีม ระยะเวลา  12สัปดาห์ พบว่า รอยแดงจาก rosacea ลดตํ่าลงอย่างชัดเจน

GLYCO Complex® มีประสิทธิภาพในการลด Varicose Vein หรือเส้นเลือดขอดในระยะเริ่มต้น จากการทดลองกับผู้ใช้ 20ท่าน อัตราการใช้  5% GLYCO Complex® ในเบสครีม ความถี่ 2 ครั้งต่อวัน ระยะเวลา 4-12สัปดาห์ พบว่า รอยเส้นเลือดขอดลดลง -21% ไปจนถึง -26% เมื่อครบ  12 สัปดาห์ 

Acetyl Tetrapeptide-5

Acetyl Tetrapeptide-5

สารเปปไทด์ที่ช่วยให้รอยคลํ้ารอบดวงตาและลดถุงใต้ตาแลดูลดลง

Acetyl Hexapeptide-8

Acetyl Hexapeptide-8

เปปไทด์ทําหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อซึ่งเป็นสาเหตุทําให้เกิดริ้วรอย โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา มีความอ่อนโยน และปลอดภัยสูงสุด

Palmitoyl tripeptide-5

Palmitoyl tripeptide-5

เปปไทด์ที่ถูกออกแบบให้สามารถกระตุ้นผิวหนัง ให้สร้าง Collagen ตามธรรมชาติ โดยพัฒนาจากเปปไท์ขนาด เล็กที่มีฤทธิ์สามารถลดริ้วรอยบนผิวได้ทุกชนิดมีผลการวิจัยรับรองว่าสามารถลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในระยะเวลาอันสั้น หากทําการถ่ายภาพเชิงวิเคราะความลึก ของผิว พบว่า ริ้วรอยตื้นขึ้นได้อย่างชัดเจน หลังผ่านไป 84วัน

Epigallocatechin Gallatyl Glucoside

Epigallocatechin Gallatyl Glucoside

สามารถช่วยลดรอยคลํ้า ถุงใต้ตา และริ้วรอย รอบดวงตาได้ นอกจาก