สารประกอบสำคัญ

Water, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauryl Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-15 Cocopolyamine, PEG-75 Lanolin, Sodium Chloride, Cocamide DEA, Phenoxyethanol, Citric Acid, Panthenol, Chlorphenesin, Glycerin, Glycerol,  Dipropylene Glycol, Sodium Phosphate, Tetrasodium EDTA

Zingiber officinate root extract

สำหรับสารสกัดจากขิงและผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เป็นสารสกัดจากรากมีส่วนประกอบทางชีวภาพที่เรียกว่าจินเจอร์โรล ซึ่งมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ ผสานกับ Bisabolol คู่หูทำงานประสานกันเพื่อปลอบประโลมผิวและขจัดรอยแดงสารสกัดจากขิง ต้านอาการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงเส้นผม

Panax Ginseng Root Extract

สารสกัดจากโสมช่วยเพิ่มพลังและช่วยเพิ่มความหยืดหยุ่นให้กับผิว (Tonic and elasticizing) ช่วยลดริ้วรอย (Anti-Wrinkle) ด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสตินในไฟโบรบลาสต์ ช่วยให้ผมและหนังศีรษะมีความแข็งแรงมากขึ้น

Clitoria Ternatea Flower Extract

สารสกัดจากดอกอัญชัญ อุดมไปด้วยสารสาร Anthocyanin (แอนโธไซยานิน) ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดให้ไหลขึ้นไปหล่อเลี้ยงรากผม ทำให้ผมนุ่มสลวยและดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ นิยมในการนำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาอาการผมร่วง ผมบาง หรือศรีษะล้าน

ดาวโหลดอินโฟกราฟฟิก คลิกที่นี่