ได้รับรางวัล Best Anti-Aging Ingredient: Innovation Prize 2013 จากสถาบัน CPCIA Personal Care Ingredient

คุณสมบัติ

  • เพิ่มกระบวนการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน
  • กระตุ้น growth factors ตามธรรมชาติของผิว
  • คืนความยืดหยุ่นและช่วยกระชับผิวให้เรียบเนียน
  • ย้อนกระบวนการความชราให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง
  • ฟื้นฟูผิวให้กระชับเรียบเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก

ส่วนประกอบที่สำคัญ

สาหร่ายหิมะสีแดง (Snow Algae) จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

concentrate-serum

นวัตกรรมความงามจากธรรมชาติสู่ศาสตร์มหัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์ ที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะจนขาวโพลน และมีฤดูกาลเป็นตัวแปร พืชพรรณธรรมชาติ และสิ่งมีชีวิตต่างๆ ต้องอาศัยการปรับตัวเพื่อการดำรงชีวิต ภายใต้สภาพแวดล้อม และภูมิอากาศที่แปรปรวนอย่างรุนแรง ในสภาวะต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง รังสียูวีรุนแรง และสารอาหารตามธรรมชาติเหลือน้อย แต่สาหร่ายหิมะยังคงดำรงชีวิตและเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี  โดยสาหร่ายหิมะจะทำการปล่อยโมเลกุลภาวะคับขัน (Stress Response Molecules) สั่งการให้เซลล์ปรับตัวให้หยุดนิ่ง ลดการเกิดเมตาโบลิซึม หยุดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น พร้อมสร้างพลังงานสำรองเก็บไว้ใช้ เพิ่มเป็นภูมิคุ้มกัน ให้ตัวเองในภาวะวิกฤติ สาหร่ายหิมะสีแดง (Snow Algae) ได้รับการการันตีด้วยรางวัล Innovation Prize Award 2014 สาขา Best Active Ingredient และรางวัล Frost&Sullivan Award 2014 สาขา European Anti-Aging Skin Care New Product Innovation Leadership

  • สาหร่ายหิมะมีส่วนช่วยซ่อมแซม DNA และคงความอ่อนเยาว์
  • มีส่วนช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนมากขึ้น
  • ยับยั้งกระบวนการทำลายคอลลเจน

Avena Sativa (Oat) Kernel Extract

concentrate-serum

เทคโนโลยีการยกกระชับด้วยโมเลกุลน้ำตาล สกัดจาก Oat จนได้ polyoese บริสุทธิ์ ซึ่ง polyoese เป็น sugar complex ที่มีโครงสร้างของโมเลกุลจับตัวกันอย่างเหนียวแน่น โดยแต่ละโมเลกุลของน้ำตาลจะเชื่อมด้วยพันธะไฮโดรเจนทั้งภายในและระหว่างโมเลกุล ดังนั้นจึงสามารถเกาะติดกับผิวของคนเราได้เป็นอย่างดี เปรียบเสมือนเป็นฟิล์มที่ช่วยยกกระชับผิวให้ตึงนั่นเอง
ประสิทธิภาพของ OSILIFT มีดังนี้

  • ผิวตึงขึ้นทันทีหลังใช้
  • สามารถลดริ้วรอยได้ภายใน 30 นาทีหลังการใช้เพียงครั้งเดียว และสามรถลดริ้วรอยในระยะยาวได้
  • ช่วยให้ foundation ติดทนนานขึ้นอีกด้วย

Biosaccharide Gum-2

น้ำตาลแรมโนส เกิดด้วยวิธีบ่มแบคทีเรียธรรมชาติ เพื่อให้ได้โมเลกุลแรมโนส ซึ่งมีคุณสมบัติหลายด้าน โดยป้องกันการก่อตัว ของ P.Acnes Bacteria (แบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดสิว) การใช้ Rhamnose ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจะช่วยลดการอักเสบบนผิวเมื่อเกิดการอักเสบที่ถูกกระตุ้นด้วยแสง

Alpha-Arbutin

สามารถยับยั้งเอมไซน์ Tyrosinase ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

Niacinamide (วิตามินบี3)

วิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม ช่วยลดริ้วรอย รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดง และอาการระคายเคืองบนผิว ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (Ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ซึ่งจะส่งผลให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

Saccharide Isomerate

concentrate-serum

สารสกัดจากข้าวสาลี ช่วยในการเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน และมีคาร์โบไฮเดรตชนิดเดียวกับที่ผิวในชั้น Stratum Corneum ของผิวหนังมนุษย์ ที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นกับผิว โดยจะทำหน้าที่เปรียบเสมือนแม่เหล็กดูดความชื้น ที่จับกับผิวชั้น Stratum Corneum แล้วดูดซับความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ยาวนาน ซึ่งแม้จะถูกล้างออกด้วยน้ำ ก็ยังคงจับกับ Keratin ในผิวอยู่ ทำให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้นไปกับการล้างหน้าด้วยน้ำ แต่ก็จะหลุดออกไปกับกระบวนการผลัดเซลล์ผิวของ Keratin จึงไม่ทำให้เกิดการสะสมเป็นระยะเวลานานจนเกิดควาเหนอะนะ ปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำออกจากผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชม. ทำให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

Acnacidol BG 

concentrate-serum

 เป็นสารสกัดจากนมผึ้ง Royal Jelly ประกอบด้วย 10-Hydroxydecanoic acid และ Decannediol มีคุณสมบัติในการควบคุมการทำงาน ของการหลั่งน้ำมันของใบหน้า ลดความมันวาวใบหน้าเห็นผลได้ใน 1 ชั่วโมงและลดปริมาณน้ำมันที่หลั่งต่อมไขมันได้ภายใน 21 วัน ช่วยในการผลิตเชลล์ผิวชั้นนอกลดการอุดตันของผิว และยับยั้งการเจริญของเชื้อจุลินทรีย์ ปริมาณของเชื้อ P.acnes จะลดลงภายใน 28 วันจึงช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว

Gigawhite

สกัดจากสารเข้มข้นจากพืช 7 ชนิดบนเทือกเขาแอลป์ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแท้ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ยับยั้งกระบวนการเกิดฝ้าและจุดหมองคล้ำบนใบหน้า

Cinderella Care (Award ingredient for 24 hours white beauty)