จดหมายข่าวเดือน ตุลาคม 2022

บ.ริชเวย์ คอสเมท ร่วมเป็นเจ้าภาพกฐินสามัคคี

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2565 บริษัทริชเวย์ คอสเมท จํากัด นําโดย คุณรัติกานต์ สายแปง CEO ของ บริษัทริชเวย์ฯ ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีกับพตท. จตุพร สมมารถ ณ วัดป่าปิยะมิตร หรือวัดวิมลคุณาราม ตั้งอยู่ที่ต. ห้วยใหญ่ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี (หมู่บ้านหนองผักกูด) วัดนี้ตั้งอยู่ระหว่างรอยต่อ เขต อ.บ้านฉาง วิ่งลัดเข้าชากหมาก วัดนี้เป็นวัด ที่ยังไม่เจริญ มีพระสงฆ์แค่ 4 รูปทั้งวัด ระหว่างที่ผ่านมาของตัววัดจะล้อมรอบไปด้วยสวนยางพารา และไร่มัน สําปะหลัง ซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจ ของจังหวัดชลบุรี วัดนี้สร้างขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558 หรือประมาณ เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ทางวัดแทบไม่มีคนมา ทําบุญมากเท่าไหร่ เนื่องจากที่ตั้งของวัดอยู่ห่างจากบ้านของชาวบ้านค่อน ข้างเยอะ การนํากฐินมาทอดร่วมกับชาวบ้านในครั้งนี้จึงถือว่าเป็นประโยชน์ คุณานุปการแก่วัด ณ. วันนั้น บ.ริชเวย์ คอสเมท จํากัด สามารถรวบรวม เงินกฐินได้ยอดประมาณ 1 แสนกว่าบาท ซึ่งเงินดังกล่าวจะนําไปบูรณะ ปฏิสังขรณ์วัดในส่วนที่ต้องการซ่อมแซมในลําดับต่อไป

บริษัทริชเวย์ คอสเมท จํากัดได้จดทะเบียนบริษัทขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 โดยบริษัทมีความชํานาญในด้านการทําธุรกิจด้านเวชสําอาง และคลินิกความ โดยมีประสบการณ์ด้านเวชสําอางมากว่า 20 ปี ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ การจดทะเบียนบริษัทในครั้งนี้เพื่อที่บริษัทจะดําเนินธุรกิจ ในรูปแบบการรับจ้างผลิต (OEM) เป็นโรงงานผลิตเครื่องสําอาง ที่พัฒนาสูตรวิจัยและผลิตเครื่องสําอาง พร้อมทั้งจัดหาบรรจุภัณฑ์ ออกแบบฉลากสินค้าและบรรจุภัณฑ์ เราให้บริการอย่างครบวงจรอย่างมืออาชีพ อาทินักเคมี นักวิทยาศาสตร์ และเภสัชกรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านเครื่องสําอางโดยเฉพาะ เสริมทัพด้วยทีมการตลาด และทีมนักออกแบบมืออาชีพ ที่จะทําให้ท่านมั่นใจก้าวไปสู่ความสําเร็จ

บริษัทริชเวย์ คอสเมท จํากัด เป็นบริษัทที่ดําเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่อง สําอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ พร้อมกับการสร้างแบรนด์ ให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

บริษัทมีบริการที่ครบวงจรในเรื่องของการทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ให้กับผลิตภัณฑ์ของท่านนอกเหนือจากการผลิต เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ในการสร้างแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ และเพื่อให้ผลิตภัณฑ์นั้นๆได้ไปยืนอยู่แถวหน้าในการแข่งขัน