จาดหมายข่าวเดือนพฤศจิกายน 2022

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2022

COSMEX ASIA 2022 : BEAUTY BEYOND BOUNDARIES

(Cosmex) งานแสดงเทคโนโลยีการผลิต ผู้รับผลิตและบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ครบครันที่สุดในอาเซียน ที่ปีนี้จัดแสดงภายใต้แนวคิด “Beauty Beyond Boundaries” หรือ “คุณค่าความงามไร้ขอบเขต”

ริชเวย์ คอสเมต ก็ไม่พลาดที่จะไปเยี่ยมชมงานนี้ เพื่อัพเดตเทรนด์ความงามต่างๆ รวมทั้งได้เห็นความเป็นไปบริษัทคู่แข่งที่ดำเนินธุรกิจในลักษณะเดียวกัน ต่างคนต่างงัดกลยุทธ์ในการขายเพื่อเรียกให้ลูกค้าและบรรดาผู้สนใจจะสร้างแบรนด์ของตัวเองได้เข้ามาพูดคุยในบูธของพวกเขาและเสนอแพ๊กเกจโปรโมชั่นต่างๆที่จะมีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

“ปีนี้เรียกว่าเป็นปีแรกของ In-cosmetics และ Cosmex Asia 2022 ที่ได้เปิดโลกแห่งนวัตกรรมความงาม สารสกัดทั้งบนบกและจากท้องทะเล ที่ตื่นตาตื่นใจมากๆค่ะ เพราะเหมือนว่าผู้คนอัดอั้นกันมาก ไม่มีงานนิทรรศกาล สเกลใหญ่ๆแบบนี้มานานถึงสามปีแล้วนะคะ ตอนนี้ก็ให้สต้าฟแยกย้ายกันชมตามบูธที่พวกเขาสนใจ แล้วเราจะเอาข้อมูลมารวมกันเพื่อัพเดตกันในออฟฟิต ต้องถือว่า คนที่อยู่ในวงการ OEM, ODM ถ้าไม่มางานนี้อาจจะเอาท์กันเลยนะคะ เพราะมีอะไรให้อัพเดตเยอะมากเลยค่ะ” ความคิดเห็นจากคุณ รัติการนต์ สายแปง CEO ของ บริษัท Richway Cosmet จำกัด