ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า

ไวท์ เทนนิ่ง โฟม

ไวท์ เทนนิ่ง โฟม

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน และปกป้องผิวอย่างอ่อนโยนช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิว ปรับรูขุมขนให้ค่อยๆตื้นขึ้น ลดความมันส่วนเกิน และแบคทีเรียที่เกิดจากสิว บำรุงผิวไม่แห้งกร้าน เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส
คลีนซิ่ง ครีม

คลีนซิ่ง ครีม

ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบครีม สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ก่อนการล้างหน้า ช่วยชำระสิ่งสกปรกอุดตัน และเครื่องสำอางออกอย่างหมดจด พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว อย่างอ่อนโยน ปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพ แลดูอ่อนเยาว์ เนื้อครีมเนียนนุ่ม เบาสบายผิวทำความสะอาดผิว ช่วยชำระสิ่งอุดตัน ได้อย่างหมดจด ทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง
บีเอชเอ คลีนซิ่ง เจล

บีเอชเอ คลีนซิ่ง เจล

เจลล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดความมันส่วนเกิน ด้วย BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพื่อผิวสะอาดใส ชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี, ขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินบนใบหน้า รูขุมขนดูเล็กลง, ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวกระจ่างใส, ฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระชับเปล่งปลั่ง แลสุขภาพดี อย่างแท้จริง
โกล เฟเชียล โฟม

โกล เฟเชียล โฟม

ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าสูตรทองคำ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน พร้อมปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส และปกป้องผิว เพื่อผิวที่เนียนนุ่ม และอ่อนโยน, ช่วยต่อต้านการสร้างอนุมูลอิสระ, บำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่และลดความหยาบกร้านของเซลล์ผิว ลดกระบวนการสร้างเม็ดสี, ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวทำให้ขนาดและสีบริเวณที่เป็นกระและฝ้า ดูจางลง, คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เสริมสร้างน้ำหล่อเลี้ยงภายใต้เซลล์ผิวหนัง เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอผิวหน้าจะแลดูอ่อนเยาว์ และดูเรียบเนียน เต่งตึง พร้อมลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ และดูมีชีวิตชีวา