ผลิตภัณฑ์สำหรับ มาร์คหน้า

วิตซี พาวเดอร์ มาร์ค

วิตซี พาวเดอร์ มาร์ค

ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าสูตรเข้มข้น ด้วยประสิทธิภาพของวิตามินซีธรรมชาติ จากผลอะเซโรล่าเชอรี่ ให้คุณสมบัติช่วยลดการเกิดฝ้า จุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ใบหน้า กระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน มอบความชุ่มชื่นเนียนนุ่ม มอบความเปล่งปลั่งสดใสอมชมพู ผิวพรรณสวยงามแลดูสุขภาพดี ช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำ บำรุงผิวหน้าให้ ขาวกระจ่างใส ริ้วรอยจุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำดูจาง
สไปรูรีน่า เพาเดอร์ มาร์ค

สไปรูรีน่า เพาเดอร์ มาร์ค

ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าสูตรเข้มข้น เหมาะสำหรับผู้ต้องเผชิญมลภาวะ และแสงแดด ด้วยประสิทธิภาพของ Spirulina ให้คุณสมบัติปกป้องและฟื้นฟูผิวจากความร่วงโรย คืนความสดใสเปล่งปลั่ง กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวให้แข็งแรง หมดปัญหาเรื่องใบหน้าหมองคล้ำ และเซลล์ผิวเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร ช่วยให้ ขาว กระจ่างใส ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลชัดเจนในระยะเวลาไม่นาน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและขาวเนียนยิ่งขึ้น และได้ผลด้านการยับยั้งการแก่ตัวของผิวพรรณในระยะยาว กระตุ้นเซลล์ผิวให้ยับยั้งการผลิตเมลานินซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวดำลง, คล้ำและทำให้รอยด่างดำชัดขึ้น
เอคเน่ เพาเดอร์ มาร์ค

เอคเน่ เพาเดอร์ มาร์ค

ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าสูตรเข้มข้น ด้วยประสิทธิภาพของ Willow Leaf Extract ให้ คุณสมบัติปกป้องผิวจากสาเหตุของการเกิดสิว ลดความมันส่วนเกิน แต่ยังคงกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว คงความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เพื่อใบหน้าหน้าเนียนใส ไร้สิว ลดรอยหมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็นต่างๆ ลดอาการบวมช้ำ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยสมานแผล ทาให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการอักเสบติดเชื้อต่างๆ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน
โกล เพาเดอร์ มาร์ค

โกล เพาเดอร์ มาร์ค

ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าสูตรเข้มข้น ด้วยประสิทธิภาพของทองคำ ตำนานแห่งความงามของพระนางคลีโอพัตรา ช่วยมอบความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ให้ผิวหน้าคุณงดงาม จนสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวลดความหมองคล้ำจากแสงแดด ปรับสมดุลผิวให้สดใสไม่แห้งกร้าน เพิ่มความเปล่งปลั่งให้แก่ผิว ทองคำยังมีคุณสมบัติที่สามารถช่วยลดอาการอักเสบได้จึงไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองจากการใช้
โรส พลัส อสิโรล่า เพาเดอร์ มาร์ค

โรส พลัส อสิโรล่า เพาเดอร์ มาร์ค

ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าสูตรเข้มข้น ด้วยประสิทธิภาพของ Rose ให้คุณสมบัติเพิ่มความกระจ่างใส พร้อมลดเลือนรอยฝ้า และจุดด่างดำ คืนความสดใสเปล่งปลั่ง พร้อมกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น ผิวพรรณสดใสแลดูอ่อนเยาว์ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น ช่วยในเรื่องผิวหน้าขาวและผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น ช่วยลดเลือนรอยฝ้า และจุดด่างดำ