White Caviar Extract

White Caviar

สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์สีขาว (white caviar extract) อุดมไปด้วย amino acids 19ชนิด วิตามิน แร่ธาตุและกรดไขมันที่ จําเป็นต่างๆ เช่น omega 3, omega 6จึงมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อผิว คุณสมบัติเด่นของสารสกัดคาเวียร์ คือ สามารถช่วยเพิ่ม พลังงานให้แก่ผิว อุดมด้วยโปรตีนและกรดอะมิโนที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นและเนียนนุ่มขึ้น สามารถเห็นผลลัพธ์ผิวที่เนียน กระชับและเปล่งปลั่ง

Nano white

Nano white

เพิ่มประสิทธิภาพความขาวอนุภาคระดับนาโนจากสวิสเซอร์แลนด์ โดยรวมสาร Whitening 3 ชนิด อาร์บูตินธรรมชาติ (Natural  Arbutin) จากสารสกัดเบียเบอร์รี่ (Bearberries) วิตามินซี (Ascorbyl Palmitate) และกลูต้าไธโอน ในรูปแบบไลโปโซม 

Bearberries

1. พบอาร์บูตินธรรมชาติ (Natural Arbutin) จากสารสกัดเบียเบอร์รี่ (Bearberries)
– ทําหน้าที่เป็นสารต้านเมลานิน (Anti-Melanin)ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนส ลดปริมาณการสร้างเม็ดสีเมลานินบนใบหน้า และ ไม่มีผลในการผลัดเซลล์
– ทําให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดํา รอยหมองคลํ้าแลดูจางลง โดยไม่ทําให้ผิวบาง

Ascorbyl Palmitate

2. พบวิตามินซี สารแอสคอร์บิว ปาล์มิเตท (Ascorbyl Palmitate) 
– เป็นอนุพันธ์ที่มีความเสถียรหรือมีความคงตัวดีเยี่ยม 
– ทําหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ (Super Antioxidant) 
– ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน พร้อมเสริมระบบภูมิคุ้มกันผิว
– ทําให้ผิวขาวเนียนกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดํา และรอยสิวอย่างเห็นได้ชัด

Glutathione

3. พบสารกลูต้าไธโอน (Glutathione) ประกอบด้วย กรดอะมิโนไตรเปปไทด์ ซิสทีน-ไกลซิน-กลูตามิก แอซิด  (Tripeptide, Cysteine-Glycine-Glutamic Acid)
– ทําหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ(Antioxidant) และสารดีท็อกซ์ผิวใส (Detoxification) 
– ช่วยสร้างเอนไซม์ชนิดต่างๆ รวมทั้งชะลอความเสื่อมของเซลล์ 
– ทําให้สีผิวสม่ำเสมอ ฝ้า กระ จุดด่างดํา แลดูจางลง ผิวกลับคืนสุขภาพดีสว่างกระจ่างใจ เปล่งปลั่งมีประกายออร่า
– จากผลการศึกษาพบว่า นาโนไวท์สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ถึง 74%นอกจากนี้ยังสามารถยับยั้งการทํางานของ เอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) จึงช่วยป้องกันผิวคลํ้าเสียได้เป็นอย่างดี

Sulforawhite

Sulforawhite

เป็นสารสกัดจากพืช Garden cress sprouts ที่อยู่ในรูปของ Liposome มีสารสําคัญคือ Sulforaphane ออกฤทธิ์เป็น  Whitening agent ยับยั้งการทํางานของ MSH (Alpha Melanocyte Stimulating Hormone) ซึ่งเป็น Hormoneที่กระตุ้นให้เกิด การสร้างเม็ดสี มีฤทธิ์เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ดี (Strong antioxidant) อีกด้วย ทําให้เสริมฤทธิ์กันในการเป็น Whitening ที่ มีประสิทธิภาพสูงสุด 

Hexanoyl Dipeptide-3 Norleucine Acetate

Hexanoyl Dipeptide-3

เป็น Biomimetic peeling active โดยเป็นการรวม liposomeและ tripeptide เข้าด้วยกันจึงให้ผลในการเร่งกระบวนการผลัด เซลล์ผิว (desquamation)อย่างอ่อนโยนโดยเป็นการผลัดเซลล์ผิวแบบ Biomimetic (เลียนแบบธรรมชาติ) เกิดกระตุ้น การสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทําให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระจ่าง สว่างใส และสีผิวสม่ำเสมอ

Pentavitin

Pentavitin

สารประกอบคาร์โบไฮเดรตธรรมชาติ จากข้าวสาลี Saccharide Isomerate ที่มีโครงสร้างคล้ายสารธรรมชาติในผิวหนัง ช่วยยึด จับกับโมเลกุลของนํ้าภายใต้ชั้นผิว จึงทําหน้าที่เสมือนกุญแจล็อคนํ้า คอยดูดซับความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียนํ้าหล่อเลี้ยง ตามธรรมชาติมีคุณสมบัติในการดูดความชื้นจากบรรยากาศ โดยสามารถปรับสภาพตามความเหมาะสมของสภาพผิว จัดเป็น สารสําคัญที่ได้จากกระบวนการทางเทคโนโลยีชีภาพที่มีองค์ประกอบคล้ายกับ Natural Carbohydrate ที่พบในชั้น Stratum  Corneum ของผิวหนังมนุษย์ สามารถรักษาระดับความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง ได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง โดยไม่ทําให้ผิวหน้ามัน จึง ทําให้ผิวหน้าชุ่มชื่น นุ่มเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

Niacinamide

Niacinamide

Niacinamide หรือ วิตามินบี 3 เป็นวิตามินที่มีประสิทธิภาพหลากหลาย โอกาสระคายเคืองตํ่า ซึ่งวิตามิบี 3 เป็นสารต้านอนุมูล อิสระ ช่วยลดการอักเสบของผิว เป็นหนึ่งในสาร Cell-Signaling Substance ช่วยสื่อสารกับเซลล์ผิวให้ทํางานได้เป็นปกติ ช่วย เพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงของชั้น Lipid ที่เคลือบปกป้องผิว ช่วยรักษาสิวอักเสบได้ และวิตามินบี 3 มีความเป็น กรดอ่อนๆ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนทําให้ผิวแลดูกระจ่างใส และทําให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น 

Alpha Arbutin

Alpha Arbutin

ช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ไทโรสิเนส ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทําหน้าที่ปรับให้ผิวกระจ่างใส และสีโทนเดียวกัน(even-tone) โดยเหมาะสําหรับผิวทุกประเภท ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง